
Người nước ngoài nghĩ như thế nào khi người Việt nói tiếng Anh?
người đàn ông tiến lên
/ədˈvɑːns mæn//ədˈvæns mæn/Thuật ngữ "advance man" có nguồn gốc từ thế giới chính trị và kinh doanh biểu diễn. Vào đầu thế kỷ 20, các ứng cử viên chính trị và nghệ sĩ biểu diễn sẽ cử những cá nhân đi trước để mở đường cho sự kiện chính. Những cá nhân này, được gọi là "người đi trước", sẽ trinh sát địa điểm để tìm ra các vấn đề tiềm ẩn, thực hiện các sắp xếp cần thiết và do đó, "advance" sự kiện. Từ đó, thuật ngữ này đã được đưa vào ngôn ngữ hàng ngày để mô tả một người chuẩn bị và tổ chức một sự kiện, dự án hoặc sáng kiến sắp tới.
Đội bóng đá đã bổ nhiệm một người đi trước để tìm hiểu điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới.
Ứng cử viên chính trị đã thuê một đội tiền trạm để đảm bảo chiến dịch diễn ra suôn sẻ, sắp xếp chỗ ở, phương tiện đi lại và các bài phát biểu tại mỗi điểm dừng chân.
Giám đốc bán hàng đã cử người đại diện đi gặp gỡ khách hàng tiềm năng, thu thập thông tin về nhu cầu và sở thích của họ để điều chỉnh bài chào hàng của mình tốt hơn.
Người kỹ sư đã cử một nhóm đi trước để điều tra một công trường xa xôi, ghi lại tình trạng và nguồn lực của công trường để thông báo cho đội thi công chính.
Ban nhạc đã thuê một người phụ trách để liên lạc với đội ngũ kỹ thuật của địa điểm, phối hợp thiết bị âm thanh và ánh sáng để có buổi biểu diễn trên sân khấu tốt nhất có thể.
Người tổ chức sự kiện đã tuyển dụng một đội tiền trạm để lo liệu hậu cần, từ việc sắp xếp phương tiện đi lại đến xử lý an ninh và phục vụ ăn uống.
Giám đốc nhà hát đã cử một người đi trinh sát địa điểm, xác định các vấn đề tiềm ẩn và giải pháp để đảm bảo buổi biểu diễn diễn ra hoàn hảo.
Đoàn làm phim đã thuê một đội đi trinh sát các địa điểm quay phim, xin giấy phép khi cần thiết để tránh mọi sự gián đoạn.
Doanh nhân này đã giữ lại một nhóm đi trước để nghiên cứu các cơ hội và quan hệ đối tác tiềm năng, sàng lọc các lựa chọn tốt nhất và trình bày để xem xét.
Nhà tiếp thị đã cử một nhóm đi trước để tiến hành nghiên cứu thị trường ở một khu vực mới, thu thập thông tin chi tiết về hành vi và sở thích của người tiêu dùng để đưa ra chiến lược cho thương hiệu.
Người nước ngoài nghĩ như thế nào khi người Việt nói tiếng Anh?
Bỏ ngay những âm không cần thiết khi phát âm tiếng Anh
Phát âm sai - lỗi tại ai?
Mẹo đọc số tiền trong tiếng anh cực nhanh và đơn giản
Cụm từ tiếng Anh bạn gái thường dùng mà bạn trai nhất định phải biết
Làm chủ các tình huống giao tiếp tiếng Anh qua điện thoại
Chữa ngay bệnh hay quên từ vựng tiếng Anh triệt để cho não cá vàng
Kinh nghiệm luyện đọc tiếng Anh hay và hiệu quả
Cách sử dụng câu chẻ trong tiếng Anh cực đơn giản
15 Thành ngữ tiếng Anh từ trái cây sẽ khiến bạn thích thú
Bình luận ()