
Người nước ngoài nghĩ như thế nào khi người Việt nói tiếng Anh?
quảng cáo biểu ngữ
/ˈbænər æd//ˈbænər æd/Thuật ngữ "banner ad" dùng để chỉ một loại quảng cáo kỹ thuật số được hiển thị dưới dạng hình ảnh đồ họa hoặc video ở đầu, cuối hoặc bên cạnh trang web. Thuật ngữ "banner" bắt nguồn từ ý tưởng rằng những quảng cáo này giống như biểu ngữ hoặc áp phích được treo ở không gian vật lý để quảng bá sản phẩm hoặc sự kiện. Quảng cáo biểu ngữ đầu tiên, có hình ảnh đồ họa đơn giản cho một công ty bia, được AT&T giới thiệu vào năm 1994 trên HotWired, một trong những trang web đầu tiên. Quảng cáo này đóng vai trò là nguyên mẫu cho quảng cáo biểu ngữ hiện đại, đã trở thành một hình thức quảng cáo trực tuyến phổ biến do hiệu quả của nó trong việc thu hút sự chú ý của người xem và thu hút lưu lượng truy cập vào các trang web. Ngày nay, quảng cáo biểu ngữ có nhiều kích thước, hình dạng và định dạng khác nhau, bao gồm hình ảnh tĩnh, hoạt ảnh và các yếu tố tương tác và có thể nhắm mục tiêu đến đối tượng cụ thể dựa trên các yếu tố như sở thích, thông tin nhân khẩu học và vị trí.
Trang web có biểu ngữ quảng cáo đậm và đầy màu sắc quảng bá các mặt hàng điện tử mới nhất.
Quảng cáo biểu ngữ cho dòng thời trang mới sẽ xuất hiện ngay khi người dùng truy cập vào trang web.
Quảng cáo biểu ngữ trên trang chủ của trang web tin tức khuyến khích độc giả đăng ký để nhận nội dung độc quyền.
Quảng cáo biểu ngữ có hình ảnh bắt mắt sẽ thu hút sự chú ý của người dùng và đưa họ đến trang sản phẩm.
Quảng cáo biểu ngữ cho ứng dụng thể dục xuất hiện ở góc trên bên phải màn hình và khuyến khích người dùng đăng ký dùng thử miễn phí.
Quảng cáo biểu ngữ có nút kêu gọi hành động nhắc nhở người dùng tải xuống sách điện tử và tìm hiểu thêm về chủ đề này.
Quảng cáo biểu ngữ có bộ đếm thời gian đếm ngược tạo cảm giác cấp bách và thuyết phục người dùng mua hàng trước khi đợt giảm giá kết thúc.
Quảng cáo biểu ngữ có hiệu ứng di chuột sẽ hiển thị thông điệp ẩn hoặc mã phiếu giảm giá khi người dùng di chuyển chuột qua.
Biểu ngữ quảng cáo của công ty lữ hành hiển thị hình ảnh tuyệt đẹp về điểm đến và khuyến khích người dùng đặt chuyến đi.
Quảng cáo biểu ngữ có video hoặc hình ảnh động GIF sẽ thu hút sự chú ý của người dùng và giới thiệu các tính năng của sản phẩm theo cách hấp dẫn.
Người nước ngoài nghĩ như thế nào khi người Việt nói tiếng Anh?
Bỏ ngay những âm không cần thiết khi phát âm tiếng Anh
Phát âm sai - lỗi tại ai?
Mẹo đọc số tiền trong tiếng anh cực nhanh và đơn giản
Cụm từ tiếng Anh bạn gái thường dùng mà bạn trai nhất định phải biết
Làm chủ các tình huống giao tiếp tiếng Anh qua điện thoại
Chữa ngay bệnh hay quên từ vựng tiếng Anh triệt để cho não cá vàng
Kinh nghiệm luyện đọc tiếng Anh hay và hiệu quả
Cách sử dụng câu chẻ trong tiếng Anh cực đơn giản
15 Thành ngữ tiếng Anh từ trái cây sẽ khiến bạn thích thú
Bình luận ()