
Người nước ngoài nghĩ như thế nào khi người Việt nói tiếng Anh?
trung tâm cuộc gọi
/ˈkɔːl sentə(r)//ˈkɔːl sentər/Thuật ngữ "call center" ban đầu có nguồn gốc từ Vương quốc Anh vào cuối những năm 1980 như một tên gọi thay thế cho các bộ phận bán hàng qua điện thoại và dịch vụ khách hàng xử lý khối lượng lớn các cuộc gọi đến và đi. Thuật ngữ "call center" phản ánh thực tế rằng các bộ phận này là các trung tâm nơi các cuộc gọi được tiếp nhận và thực hiện, và từ "call" được sử dụng thay cho "telephone" để nhấn mạnh bản chất thúc đẩy công nghệ của chức năng kinh doanh mới này. Từ ghép "call centre" cuối cùng đã trở nên phổ biến ở Vương quốc Anh, Canada, Úc và New Zealand, trong khi dạng số ít "call center" được sử dụng rộng rãi hơn ở Hoa Kỳ và các quốc gia nói tiếng Anh khác. Thuật ngữ này vẫn có liên quan cho đến ngày nay khi các công ty tiếp tục dựa vào các trung tâm cuộc gọi để cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng, bán hàng và tiếp thị trên nhiều ngành khác nhau.
Tổng đài của công ty nhận được hàng nghìn cuộc gọi từ khách hàng mỗi ngày, cung cấp thông tin và hỗ trợ họ đặt hàng.
Sau khi gặp sự cố về sản phẩm, khách hàng đã gọi đến tổng đài để được hỗ trợ kỹ thuật và nhân viên đại diện đã có thể giải quyết vấn đề qua điện thoại.
Tổng đài cung cấp cho khách hàng phương thức thuận tiện để hỏi đáp, đặt hàng và nhận thông tin cập nhật về tài khoản của họ bất kỳ lúc nào trong ngày hay đêm.
Công ty đã đầu tư mạnh vào trung tâm cuộc gọi, cho phép nhân viên tư vấn cung cấp dịch vụ và giải pháp được cá nhân hóa cho các thắc mắc của khách hàng.
Để tránh thời gian chờ đợi lâu trên điện thoại, công ty khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ hỗ trợ trực tuyến hoặc truy cập trang web của họ, nhưng đối với những vấn đề phức tạp hơn, tổng đài luôn sẵn sàng trợ giúp.
Các nhân viên tổng đài phải trải qua quá trình đào tạo nghiêm ngặt để đảm bảo họ có đủ kỹ năng và kiến thức cần thiết để xử lý khiếu nại và yêu cầu của khách hàng.
Trung tâm cuộc gọi sử dụng các công nghệ tiên tiến như hệ thống phản hồi tự động và chatbot để nâng cao hiệu quả và sự hài lòng của khách hàng.
Nếu tiếng Anh không phải là ngôn ngữ đầu tiên của bạn, đừng lo lắng vì tổng đài có nhân viên đa ngôn ngữ để đáp ứng nhu cầu của bạn.
Tổng đài của công ty hoạt động 24/7, đảm bảo khách hàng luôn có thể nhận được sự hỗ trợ cần thiết.
Để cải thiện dịch vụ khách hàng, công ty liên tục theo dõi và phân tích hiệu suất của tổng đài và thực hiện những thay đổi để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Người nước ngoài nghĩ như thế nào khi người Việt nói tiếng Anh?
Bỏ ngay những âm không cần thiết khi phát âm tiếng Anh
Phát âm sai - lỗi tại ai?
Mẹo đọc số tiền trong tiếng anh cực nhanh và đơn giản
Cụm từ tiếng Anh bạn gái thường dùng mà bạn trai nhất định phải biết
Làm chủ các tình huống giao tiếp tiếng Anh qua điện thoại
Chữa ngay bệnh hay quên từ vựng tiếng Anh triệt để cho não cá vàng
Kinh nghiệm luyện đọc tiếng Anh hay và hiệu quả
Cách sử dụng câu chẻ trong tiếng Anh cực đơn giản
15 Thành ngữ tiếng Anh từ trái cây sẽ khiến bạn thích thú
Bình luận ()