
Người nước ngoài nghĩ như thế nào khi người Việt nói tiếng Anh?
hàng tiêu dùng
/kənˈsjuːmə ɡʊdz//kənˈsuːmər ɡʊdz/Thuật ngữ "consumer goods" lần đầu tiên xuất hiện vào cuối những năm 1920 do sự xuất hiện của tiêu dùng đại chúng và sự trỗi dậy của văn hóa tiêu dùng hiện đại. Trước đó, hàng hóa chủ yếu được phân loại dựa trên sản xuất và phân phối của chúng thay vì cách chúng được sử dụng hoặc tiêu thụ. Trong giai đoạn đầu của quá trình công nghiệp hóa, hầu hết hàng hóa được sản xuất và bán cho các doanh nghiệp hoặc tổ chức khác, thay vì cho người tiêu dùng cá nhân. Loại sản phẩm này được gọi là "hàng hóa của nhà sản xuất" hoặc "hàng hóa vốn", vì chúng được sử dụng để sản xuất các hàng hóa khác hoặc cung cấp dịch vụ. Khi nhu cầu của người tiêu dùng tăng lên và các kỹ thuật sản xuất hàng loạt trở nên phổ biến hơn, một loại hàng hóa mới đã xuất hiện. Những hàng hóa này, chẳng hạn như thực phẩm, quần áo và đồ gia dụng, được người tiêu dùng cá nhân sử dụng hàng ngày. Chúng không được sử dụng trong quá trình sản xuất các hàng hóa khác và không có giá trị nội tại nào ngoài tính hữu ích của chúng đối với người dùng cuối cùng. Thuật ngữ "consumer goods" được đặt ra để mô tả loại sản phẩm mới này, nhấn mạnh đến đích cuối cùng của chúng trong tay người tiêu dùng, thay vì việc sử dụng trong quá khứ hoặc tương lai của chúng trong quá trình sản xuất. Khái niệm hàng tiêu dùng ngày càng trở nên quan trọng khi xã hội hiện đại ngày càng tập trung vào tiêu dùng đại trà và thỏa mãn nhu cầu hàng ngày.
Các kệ hàng trong siêu thị được bày bán đủ loại hàng tiêu dùng, bao gồm đồ gia dụng, sản phẩm chăm sóc cá nhân và thiết bị điện tử.
Nhu cầu ngày càng tăng đối với hàng tiêu dùng ở các thị trường mới nổi đã dẫn đến sự gia tăng xuất khẩu từ nhiều nước châu Á.
Công ty sản xuất này chuyên sản xuất hàng tiêu dùng như đồ dùng nhà bếp, đồ nội thất và quần áo.
Để thu hút thêm khách hàng, cửa hàng bách hóa đã đưa ra chương trình khuyến mãi đặc biệt cho một số mặt hàng tiêu dùng, bao gồm mỹ phẩm, nước hoa và dụng cụ thể thao.
Gã khổng lồ thương mại điện tử đã mở rộng danh mục sản phẩm của mình để bao gồm nhiều loại hàng tiêu dùng, biến nơi đây thành điểm đến đáp ứng mọi nhu cầu của người mua sắm.
Doanh số bán hàng tiêu dùng tăng đáng kể trong mùa lễ hội, vì người mua sắm chi nhiều tiền hơn cho quà tặng và các mặt hàng lễ hội.
Dòng sản phẩm tiêu dùng hoàn toàn mới, tự hào có các tính năng tiên tiến và công nghệ tiên tiến, nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng am hiểu công nghệ.
Tổ chức môi trường này chỉ trích lượng bao bì lớn và lượng rác thải quá mức do hàng tiêu dùng tạo ra, đồng thời kêu gọi các nhà sản xuất áp dụng các biện pháp bền vững hơn.
Công ty hàng tiêu dùng tập trung vào việc cải thiện chất lượng sản phẩm và nâng cao trải nghiệm mua sắm tổng thể, giúp công ty nổi bật trên thị trường cạnh tranh khốc liệt.
Chiến dịch tiếp thị cho dòng hàng tiêu dùng mới ra mắt nhắm vào khách hàng thế hệ thiên niên kỷ, những người nổi tiếng với lối sống năng động và triết lý bảo vệ môi trường.
Người nước ngoài nghĩ như thế nào khi người Việt nói tiếng Anh?
Bỏ ngay những âm không cần thiết khi phát âm tiếng Anh
Phát âm sai - lỗi tại ai?
Mẹo đọc số tiền trong tiếng anh cực nhanh và đơn giản
Cụm từ tiếng Anh bạn gái thường dùng mà bạn trai nhất định phải biết
Làm chủ các tình huống giao tiếp tiếng Anh qua điện thoại
Chữa ngay bệnh hay quên từ vựng tiếng Anh triệt để cho não cá vàng
Kinh nghiệm luyện đọc tiếng Anh hay và hiệu quả
Cách sử dụng câu chẻ trong tiếng Anh cực đơn giản
15 Thành ngữ tiếng Anh từ trái cây sẽ khiến bạn thích thú
Bình luận ()