
Người nước ngoài nghĩ như thế nào khi người Việt nói tiếng Anh?
nhà máy nội dung
/ˈkɒntent mɪl//ˈkɑːntent mɪl/Thuật ngữ "content mill" xuất hiện vào đầu những năm 2010 để mô tả một loại quy trình sản xuất nội dung số ưu tiên nội dung có khối lượng lớn, chất lượng thấp hơn chất lượng và tính nguyên bản. Các nhà máy nội dung, còn được gọi là trang trại nội dung, sử dụng phương pháp tiếp cận dây chuyền lắp ráp để tạo và phân phối các bài viết, bài đăng trên blog, hình ảnh và nội dung số khác một cách nhanh chóng và hiệu quả. Các công ty này sử dụng một nhóm lớn các nhà văn và người sáng tạo nội dung tự do được trả mức phí thấp cho công việc của họ và họ thường hoạt động theo thời hạn và hạn ngạch nội dung nghiêm ngặt. Nhu cầu cao về nội dung giá rẻ, dễ tiếp cận đã dẫn đến sự gia tăng của các nhà máy nội dung, những nơi đã phải đối mặt với sự chỉ trích vì tạo ra nội dung phái sinh, chất lượng thấp làm gián đoạn ngành sáng tạo nội dung truyền thống và cho phép lan truyền thông tin sai lệch.
Nhiều nhà văn tự do dựa vào các nhà biên tập nội dung để kiếm thu nhập ổn định bằng cách liên tục tạo ra khối lượng lớn nội dung cho nhiều khách hàng khác nhau.
Sau nhiều tháng vật lộn để tìm việc viết lách, Jane cuối cùng đã tìm thấy một công ty cung cấp cho cô nhiều bài tập viết và giúp cô xây dựng danh mục đầu tư của mình.
Mặc dù một số người cho rằng các xưởng nội dung làm giảm chất lượng và tính toàn vẹn của nội dung viết, những người khác lại cho rằng chúng mang đến cơ hội tuyệt vời cho các nhà văn để được biết đến và tích lũy kinh nghiệm.
Quy trình sàng lọc nghiêm ngặt của Content Mill đối với các cây viết mới đảm bảo rằng chỉ những cá nhân tài năng và giàu kinh nghiệm nhất mới được chọn cho các bài tập.
Nhà máy nội dung đã mang đến cho Tom cơ hội rèn luyện kỹ năng viết sáng tạo và tìm hiểu thêm về ngành công nghiệp viết lách nói chung.
Nếu không có sự trợ giúp của một chuyên gia nội dung, Sarah có thể không bao giờ có được sự tự tin và kinh nghiệm cần thiết để bắt đầu sự nghiệp viết lách tự do của mình.
Trong khi một số nhà văn có thể được hưởng lợi khi làm việc với một nhà biên tập nội dung, những người khác lại thích sự tự do và mức lương cao hơn khi tự tìm kiếm khách hàng thông qua các nỗ lực tiếp thị và kết nối mạng lưới.
Việc áp dụng thời hạn và số lượng từ nghiêm ngặt giúp các nhà văn quản lý thời gian hiệu quả hơn và cải thiện đạo đức nghề nghiệp.
Mặc dù một số người chỉ trích các xưởng viết nội dung vì trả lương quá thấp cho các tác giả hoặc bóc lột họ với mức giá quá thấp, nhưng đây lại là nguồn lực có giá trị đối với những người mới bắt đầu bước vào ngành viết lách.
Với rất nhiều cây viết tự do dựa vào các xưởng viết nội dung để kiếm sống, nhu cầu về tính minh bạch và công bằng trong ngành này ngày càng tăng để đảm bảo rằng các cây viết được trả công xứng đáng với công sức và tài năng của họ.
Người nước ngoài nghĩ như thế nào khi người Việt nói tiếng Anh?
Bỏ ngay những âm không cần thiết khi phát âm tiếng Anh
Phát âm sai - lỗi tại ai?
Mẹo đọc số tiền trong tiếng anh cực nhanh và đơn giản
Cụm từ tiếng Anh bạn gái thường dùng mà bạn trai nhất định phải biết
Làm chủ các tình huống giao tiếp tiếng Anh qua điện thoại
Chữa ngay bệnh hay quên từ vựng tiếng Anh triệt để cho não cá vàng
Kinh nghiệm luyện đọc tiếng Anh hay và hiệu quả
Cách sử dụng câu chẻ trong tiếng Anh cực đơn giản
15 Thành ngữ tiếng Anh từ trái cây sẽ khiến bạn thích thú
Bình luận ()