
Người nước ngoài nghĩ như thế nào khi người Việt nói tiếng Anh?
thợ săn mát mẻ
Thuật ngữ "cool hunter" có nguồn gốc từ những năm 1990 để mô tả một loại chuyên gia tiếp thị tìm kiếm các xu hướng, phong cách và thị hiếu mới nổi trong nền văn hóa thanh thiếu niên để thông báo và ảnh hưởng đến các chiến lược phát triển sản phẩm, xây dựng thương hiệu và quảng cáo. Những người săn lùng sự thú vị thường lui tới các bối cảnh thay thế, ngầm và phản văn hóa để thu thập những hiểu biết và ý tưởng chưa được đưa vào xu hướng chính thống. Họ được gọi là "cool hunters" vì họ đang tích cực theo đuổi những gì được nhóm nhân khẩu học mục tiêu coi là thú vị hoặc hợp thời, thay vì chờ đợi nó đến với họ.
Nhóm tiếp thị đang tìm kiếm một chuyên gia săn ảnh để xác định các xu hướng mới nổi trong ngành thời trang và truyền đạt chúng đến nhóm thiết kế của công ty.
Nhiệm vụ của thợ săn sự thú vị là khám phá những cải tiến mới và thú vị chưa được công bố rộng rãi.
Thợ săn thời trang sành điệu sẽ đến các câu lạc bộ underground, lễ hội âm nhạc và sự kiện thời trang đường phố để tìm ra xu hướng thời trang và phong cách sống mới nhất.
Là một thợ săn sành điệu, cô ấy luôn đi đầu bằng cách đắm mình vào các nền văn hóa phụ và khám phá các thị trường ngách.
Họ sử dụng nhiều phương pháp nghiên cứu khác nhau, bao gồm quan sát, kết nối mạng và học tập có sự tham gia, để thu thập thông tin chi tiết và lọc ra những trào lưu nhất thời.
Công việc của thợ săn xu hướng rất quan trọng vì nó cho phép công ty duy trì sự phù hợp bằng cách dự đoán và kết hợp các xu hướng tương lai vào các sản phẩm và dịch vụ của mình.
Những người săn lùng sự sáng tạo đặc biệt được săn đón trong ngành công nghệ vì họ giúp các công ty duy trì tính sáng tạo và đi trước đối thủ cạnh tranh.
Họ không chỉ dựa vào dữ liệu trực tuyến; thay vào đó, họ còn dựa vào các tương tác trực tiếp để hiểu được điều gì thực sự thú vị và mang tính đột phá.
Là một thợ săn thông minh, bạn phải có hiểu biết sâu sắc về bối cảnh văn hóa và có khả năng tạo ra mối liên hệ giữa các khái niệm có vẻ không liên quan.
Những hiểu biết sâu sắc của chuyên gia săn đồ công nghệ này vô cùng có giá trị đối với các thương hiệu đang tìm cách tạo sự khác biệt và kết nối với đối tượng khán giả trẻ tuổi, am hiểu công nghệ hơn.
Người nước ngoài nghĩ như thế nào khi người Việt nói tiếng Anh?
Bỏ ngay những âm không cần thiết khi phát âm tiếng Anh
Phát âm sai - lỗi tại ai?
Mẹo đọc số tiền trong tiếng anh cực nhanh và đơn giản
Cụm từ tiếng Anh bạn gái thường dùng mà bạn trai nhất định phải biết
Làm chủ các tình huống giao tiếp tiếng Anh qua điện thoại
Chữa ngay bệnh hay quên từ vựng tiếng Anh triệt để cho não cá vàng
Kinh nghiệm luyện đọc tiếng Anh hay và hiệu quả
Cách sử dụng câu chẻ trong tiếng Anh cực đơn giản
15 Thành ngữ tiếng Anh từ trái cây sẽ khiến bạn thích thú
Bình luận ()