
Người nước ngoài nghĩ như thế nào khi người Việt nói tiếng Anh?
người bán hàng
Nguồn gốc từGiữa thế kỷ 19: Tiếng Pháp, từ costumer ‘mặc trang phục’, từ tiếng Ý costume ‘phong tục, thời trang, thói quen’, từ tiếng Latin consuetudo, từ consuetus, quá khứ phân từ của consuescere ‘quen thuộc’, từ con- (diễn tả lực mạnh) + suescere ‘trở nên quen thuộc’.
Nhà bán lẻ địa phương coi trọng mọi khách hàng và luôn nỗ lực hết mình để cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt.
Khách hàng hài lòng với sản phẩm và để lại đánh giá tích cực trực tuyến.
Công ty mất một khách hàng do dịch vụ sau bán hàng kém.
Khách hàng yêu cầu hoàn lại toàn bộ tiền vì sản phẩm không đáp ứng được kỳ vọng của họ.
Khách hàng thích giao dịch trực tiếp với nhân viên bán hàng thay vì giao tiếp qua email hoặc điện thoại.
Khách hàng đánh giá cao chương trình tặng thưởng khách hàng thân thiết do cửa hàng cung cấp.
Khách hàng phàn nàn về thời gian chờ đợi quá lâu và yêu cầu hoàn lại tiền cho dịch vụ.
Khách hàng yêu cầu thay thế sản phẩm bị lỗi theo chế độ bảo hành.
Khách hàng đã báo cáo sự cố về sản phẩm và nhóm hỗ trợ khách hàng đã nhanh chóng khắc phục sự cố.
Phản hồi của khách hàng được tiếp nhận nghiêm túc và công ty đã thực hiện những cải tiến cần thiết để làm hài lòng khách hàng.
Người nước ngoài nghĩ như thế nào khi người Việt nói tiếng Anh?
Bỏ ngay những âm không cần thiết khi phát âm tiếng Anh
Phát âm sai - lỗi tại ai?
Mẹo đọc số tiền trong tiếng anh cực nhanh và đơn giản
Cụm từ tiếng Anh bạn gái thường dùng mà bạn trai nhất định phải biết
Làm chủ các tình huống giao tiếp tiếng Anh qua điện thoại
Chữa ngay bệnh hay quên từ vựng tiếng Anh triệt để cho não cá vàng
Kinh nghiệm luyện đọc tiếng Anh hay và hiệu quả
Cách sử dụng câu chẻ trong tiếng Anh cực đơn giản
15 Thành ngữ tiếng Anh từ trái cây sẽ khiến bạn thích thú
Bình luận ()