
Người nước ngoài nghĩ như thế nào khi người Việt nói tiếng Anh?
viên chức nhà
/ˈhaʊs ɒfɪsə(r)//ˈhaʊs ɑːfɪsər/Thuật ngữ "house officer" bắt nguồn từ Dịch vụ Y tế Quốc gia (NHS) của Vương quốc Anh vào cuối những năm 1940 khi chương trình đào tạo bác sĩ được tái cấu trúc. Trước cuộc cải cách này, các bác sĩ đã hoàn thành khóa đào tạo của mình thông qua hệ thống học nghề tại các phòng khám và bệnh viện tư nhân. Hệ thống NHS mới đã giới thiệu một chương trình đào tạo có cấu trúc cho các bác sĩ mới vào nghề, bao gồm các đợt luân phiên qua nhiều khoa khác nhau trong bệnh viện. Trong thời gian này, những bác sĩ này được gọi là "bác sĩ phẫu thuật nội trú" vì họ chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ bệnh viện, không chỉ khoa phẫu thuật. Khi chương trình đào tạo phát triển, vai trò và trách nhiệm của những bác sĩ này trở nên chuyên biệt hơn. Họ bắt đầu làm việc chủ yếu trong các lĩnh vực lâm sàng cụ thể như y khoa, phẫu thuật hoặc nhi khoa và chức danh của họ cũng thay đổi theo thành "medicine house officer," "surgical house officer," hoặc "pediatric house officer." Theo thời gian, thuật ngữ "house officer" bắt đầu thay thế các chức danh cụ thể hơn vì vai trò này trở nên chuẩn hóa hơn ở các bệnh viện và chuyên khoa khác nhau. Ngày nay, thuật ngữ "house officer" ít được sử dụng hơn, đặc biệt là ở các bệnh viện lớn hơn, nơi các vai trò và chức danh chuyên biệt hơn đã được giới thiệu cho các bác sĩ mới vào nghề. Tuy nhiên, nó vẫn là một phần của từ điển y khoa tại Vương quốc Anh như một sự ghi nhận về lịch sử và sự phát triển của đào tạo y khoa tại Dịch vụ Y tế Quốc gia Vương quốc Anh.
Người quản lý nhà được phân công chăm sóc bệnh nhân trong ca đêm.
Cán bộ cấp dưới đã làm theo hướng dẫn của cán bộ cấp trên trong quá trình phẫu thuật cho bệnh nhân.
Người quản lý bệnh viện có trách nhiệm quản lý các triệu chứng của bệnh nhân và cập nhật hồ sơ bệnh án của họ.
Cán bộ nhà ở đã làm việc chặt chẽ với nhóm y tế để lập kế hoạch điều trị cho bệnh nhân.
Sau khi hoàn thành thời gian luân phiên làm bác sĩ nội trú, nữ bác sĩ đã chuyển sang giai đoạn tiếp theo trong quá trình đào tạo.
Nhân viên y tế rất mệt mỏi sau ca làm việc bận rộn, nhưng vẫn tự hào về sự chăm sóc mà họ dành cho bệnh nhân.
Máy nhắn tin của nhân viên nhà ở liên tục kêu bíp khi cô được gọi đến để xử lý nhiều trường hợp khẩn cấp trong ngày.
Người quản lý nhà rất háo hức muốn học hỏi và đã hỏi rất nhiều câu hỏi của người quản lý nhà cao cấp trong suốt chuyến đi.
Nhân viên y tế đã làm việc chăm chỉ để cung cấp dịch vụ chăm sóc tốt nhất có thể cho tất cả bệnh nhân, mặc dù công việc của họ rất bận rộn.
Ca làm việc của nhân viên nhà ở kết thúc vào lúc nửa đêm, khiến họ mệt mỏi nhưng vẫn biết ơn vì có cơ hội được phục vụ.
Người nước ngoài nghĩ như thế nào khi người Việt nói tiếng Anh?
Bỏ ngay những âm không cần thiết khi phát âm tiếng Anh
Phát âm sai - lỗi tại ai?
Mẹo đọc số tiền trong tiếng anh cực nhanh và đơn giản
Cụm từ tiếng Anh bạn gái thường dùng mà bạn trai nhất định phải biết
Làm chủ các tình huống giao tiếp tiếng Anh qua điện thoại
Chữa ngay bệnh hay quên từ vựng tiếng Anh triệt để cho não cá vàng
Kinh nghiệm luyện đọc tiếng Anh hay và hiệu quả
Cách sử dụng câu chẻ trong tiếng Anh cực đơn giản
15 Thành ngữ tiếng Anh từ trái cây sẽ khiến bạn thích thú
Bình luận ()