
Người nước ngoài nghĩ như thế nào khi người Việt nói tiếng Anh?
cải tiến
/ˌkaɪˈzen//ˌkaɪˈzen/Từ "kaizen" có nguồn gốc từ Nhật Bản và bắt nguồn từ hai từ tiếng Nhật - "kai" nghĩa là "change" và "zen" nghĩa là "good" hoặc "tốt nhất". Thuật ngữ kaizen dùng để chỉ triết lý kinh doanh và chiến lược nhằm cải tiến liên tục trong mọi lĩnh vực của một tổ chức. Nó bao gồm việc thực hiện các thay đổi và cải tiến gia tăng, quy mô nhỏ đối với nhiều khía cạnh khác nhau của các quy trình và hệ thống của tổ chức, thay vì tìm kiếm những cuộc đại tu lớn hoặc thực hiện những chuyển đổi lớn cùng một lúc. Trọng tâm của Kaizen nằm ở việc theo đuổi sự hoàn hảo liên tục, thực hiện từng bước một, để đạt được sự xuất sắc tổng thể. Cách tiếp cận này không chỉ giúp các tổ chức hoạt động hiệu quả hơn mà còn cho phép họ đổi mới, gia tăng giá trị và duy trì lợi thế cạnh tranh trong ngành của mình. Cách tiếp cận toàn diện, lặp đi lặp lại của Kaizen và cam kết không ngừng cải tiến liên tục đã biến nó thành một triết lý kinh doanh được áp dụng rộng rãi ở Nhật Bản và trên toàn cầu.
Để liên tục cải tiến sản phẩm và dịch vụ, chúng tôi thực hiện các nguyên tắc kaizen bằng cách thường xuyên phân tích và tối ưu hóa quy trình.
Cam kết cải tiến của nhóm chúng tôi đã mang lại hiệu quả tăng đáng kể và giảm chi phí sản xuất.
Chúng tôi khuyến khích tất cả nhân viên đề xuất các ý tưởng kaizen và triển khai chúng thông qua chương trình sản xuất tinh gọn của chúng tôi.
Mục tiêu của phương pháp kaizen của chúng tôi là loại bỏ lãng phí và tối đa hóa giá trị cho khách hàng.
Bằng cách liên tục tìm kiếm những cách thức cải thiện hoạt động, chúng tôi đưa kaizen vào văn hóa và cách thức kinh doanh của công ty.
Chiến lược kaizen của chúng tôi nhấn mạnh vào sự hợp tác, với các nhóm chức năng chéo làm việc cùng nhau để xác định các cơ hội cải tiến.
Kaizen giúp chúng tôi duy trì khả năng cạnh tranh bằng cách cho phép chúng tôi phản ứng nhanh chóng với nhu cầu thay đổi của khách hàng và nhu cầu thị trường.
Tổ chức của chúng tôi đo lường thành công của kaizen bằng cách theo dõi những cải tiến về chất lượng, giao hàng, chi phí và an toàn.
Thông qua kaizen, chúng tôi trao quyền cho nhân viên để họ có thể tự chịu trách nhiệm về công việc của mình và đóng góp vào thành công chung của công ty.
Bằng cách áp dụng triết lý kaizen, chúng tôi cam kết học hỏi và phát triển liên tục, cả về mặt cá nhân và doanh nghiệp.
Người nước ngoài nghĩ như thế nào khi người Việt nói tiếng Anh?
Bỏ ngay những âm không cần thiết khi phát âm tiếng Anh
Phát âm sai - lỗi tại ai?
Mẹo đọc số tiền trong tiếng anh cực nhanh và đơn giản
Cụm từ tiếng Anh bạn gái thường dùng mà bạn trai nhất định phải biết
Làm chủ các tình huống giao tiếp tiếng Anh qua điện thoại
Chữa ngay bệnh hay quên từ vựng tiếng Anh triệt để cho não cá vàng
Kinh nghiệm luyện đọc tiếng Anh hay và hiệu quả
Cách sử dụng câu chẻ trong tiếng Anh cực đơn giản
15 Thành ngữ tiếng Anh từ trái cây sẽ khiến bạn thích thú
Bình luận ()