
Người nước ngoài nghĩ như thế nào khi người Việt nói tiếng Anh?
quản lý tuyến
Thuật ngữ "line manager" có nguồn gốc từ cuối những năm 1960 và đầu những năm 1970 như một phần của hệ thống phân cấp quản lý trong các tổ chức lớn. Từ "line" đề cập đến lĩnh vực chức năng của doanh nghiệp, chẳng hạn như bán hàng, sản xuất hoặc tài chính, và "manager" chịu trách nhiệm giám sát và điều phối các hoạt động hàng ngày của chức năng cụ thể đó. Về cơ bản, người quản lý tuyến là người đi đầu trong các hoạt động kinh doanh và chịu trách nhiệm đạt được các mục tiêu và mục đích cụ thể trong bộ phận của họ. Điều này trái ngược với "người quản lý nhân viên", những người cung cấp chuyên môn và hỗ trợ cho nhiều chức năng, nhưng không có thẩm quyền trực tiếp đối với nhân viên. Khái niệm về người quản lý tuyến trở nên phổ biến khi các tổ chức ngày càng phức tạp và tìm cách quản lý hoạt động của mình hiệu quả hơn, với mỗi bộ phận có một người quản lý được chỉ định có thể đưa ra quyết định kịp thời và đảm bảo sự phù hợp với chiến lược kinh doanh chung.
Jane là một người quản lý tận tụy, đảm bảo các mục tiêu của nhóm mình phù hợp với chiến lược chung của công ty.
Quản lý trực tiếp của ông Smith ghi nhận sự làm việc chăm chỉ của ông và đã thăng chức cho ông lên vị trí cao cấp hơn.
Là một người quản lý tuyến, trách nhiệm chính của Sarah là hướng dẫn và đào tạo nhân viên mới một cách hiệu quả.
Trưởng phòng bán hàng sẽ xem xét các báo cáo hiệu suất hàng quý để xác định các lĩnh vực cần cải thiện.
Trong quá trình đánh giá hiệu suất, quản lý trực tiếp của Emily sẽ đưa ra phản hồi mang tính xây dựng và đặt ra các mục tiêu khả thi để giúp cô thăng tiến trong sự nghiệp.
Người quản lý bộ phận CNTT phải luôn cập nhật những công nghệ mới nhất để đảm bảo rằng nhân viên nhận được chương trình đào tạo tốt nhất và sử dụng các công cụ hiệu quả nhất cho công việc.
Quản lý trực tiếp của Tom đánh giá cao cách tiếp cận chủ động của anh trong việc giải quyết vấn đề và đã giao cho anh nhiều trách nhiệm bổ sung.
Là một người quản lý cấp cao, Helen rất giỏi trong việc giải quyết xung đột trong nhóm và tạo ra môi trường làm việc tích cực.
Người quản lý bộ phận hành chính đảm bảo rằng tất cả nhân viên đều được cung cấp các nguồn lực và sự hỗ trợ cần thiết để hoàn thành tốt vai trò của mình.
Người quản lý trực tiếp của nhóm tiếp thị tham gia các buổi họp để giúp nhóm đưa ra những ý tưởng mới và truyền cảm hứng sáng tạo.
Người nước ngoài nghĩ như thế nào khi người Việt nói tiếng Anh?
Bỏ ngay những âm không cần thiết khi phát âm tiếng Anh
Phát âm sai - lỗi tại ai?
Mẹo đọc số tiền trong tiếng anh cực nhanh và đơn giản
Cụm từ tiếng Anh bạn gái thường dùng mà bạn trai nhất định phải biết
Làm chủ các tình huống giao tiếp tiếng Anh qua điện thoại
Chữa ngay bệnh hay quên từ vựng tiếng Anh triệt để cho não cá vàng
Kinh nghiệm luyện đọc tiếng Anh hay và hiệu quả
Cách sử dụng câu chẻ trong tiếng Anh cực đơn giản
15 Thành ngữ tiếng Anh từ trái cây sẽ khiến bạn thích thú
Bình luận ()