
Người nước ngoài nghĩ như thế nào khi người Việt nói tiếng Anh?
đại lý báo chí
/ˈpres eɪdʒənt//ˈpres eɪdʒənt/Thuật ngữ "press agent" trở nên phổ biến vào cuối thế kỷ 19 như một cách để mô tả những cá nhân đóng vai trò trung gian giữa phương tiện truyền thông và các cá nhân hoặc tổ chức tìm kiếm sự công khai. Thuật ngữ "press" dùng để chỉ máy in, là hình thức truyền thông đại chúng chủ đạo vào thời điểm đó, và "agent" là người đại diện cho những người hoặc sự vật khác với tư cách thương mại hoặc chuyên môn. Do đó, một đại lý báo chí là người tạo điều kiện cho việc phổ biến tin tức và thông tin về khách hàng hoặc người sử dụng lao động của họ cho báo chí. Theo thời gian, thuật ngữ này không còn được ưa chuộng nữa do liên quan đến các phương pháp quan hệ công chúng lỗi thời, và thuật ngữ hiện đại hơn "publicist" hiện được sử dụng phổ biến hơn để mô tả những cá nhân có vai trò tương tự. Việc sử dụng "dịch vụ báo chí" hoặc "bộ báo chí" cũng đã được thay thế bằng "bộ phương tiện truyền thông" hoặc "thông cáo báo chí" trong thời đại kỹ thuật số ngày nay.
Nữ diễn viên đã thuê một người đại diện báo chí có tay nghề cao để quản lý hình ảnh công chúng và quảng bá cho bộ phim mới nhất của cô.
Người đại diện báo chí của ban nhạc đã làm việc không biết mệt mỏi để đảm bảo các cuộc phỏng vấn, bài đánh giá và bài viết về họ trên các tạp chí âm nhạc nổi tiếng.
Người đại diện báo chí của tác giả đã khéo léo đưa các bài viết về tiểu thuyết mới của bà lên các tờ báo lớn, tạo nên tiếng vang đáng kể.
Người đại diện báo chí của diễn viên hài này đã giao tiếp hiệu quả với các nhà báo, giám đốc hãng phim và nhà quảng bá để củng cố vị thế của anh như một ngôi sao đang lên trong thế giới hài kịch.
Người đại diện báo chí của người mẫu này đã điều hướng thế giới quan hệ công chúng thời trang đầy rủi ro, đảm bảo các buổi trình diễn thời trang hàng đầu và trang bìa tạp chí cho khách hàng của mình.
Người đại diện báo chí của ứng cử viên chính trị đã định hình nhận thức của giới truyền thông về chiến dịch của họ bằng cách đưa ra những thông điệp và thông điệp thông minh.
Người đại diện báo chí của vận động viên này đã điều phối các cuộc phỏng vấn và xuất hiện trước công chúng, khẳng định lại hình ảnh của ông trước công chúng như một huyền thoại thể thao.
Người đại diện báo chí của CEO đã khéo léo quản lý truyền thông khủng hoảng, giúp khách hàng của mình vượt qua những hoàn cảnh kinh doanh đầy thách thức.
Người đại diện báo chí của nhà từ thiện đã xây dựng hình ảnh tích cực bằng cách nhấn mạnh vào những nỗ lực từ thiện và nhân đạo của khách hàng.
Người đại diện báo chí của hãng phim đã sử dụng nhiều chiến thuật khác nhau, từ tổ chức chiếu phim cho đến soạn thảo thông cáo báo chí và áp phích chính thức, để tối đa hóa doanh thu phòng vé.
Người nước ngoài nghĩ như thế nào khi người Việt nói tiếng Anh?
Bỏ ngay những âm không cần thiết khi phát âm tiếng Anh
Phát âm sai - lỗi tại ai?
Mẹo đọc số tiền trong tiếng anh cực nhanh và đơn giản
Cụm từ tiếng Anh bạn gái thường dùng mà bạn trai nhất định phải biết
Làm chủ các tình huống giao tiếp tiếng Anh qua điện thoại
Chữa ngay bệnh hay quên từ vựng tiếng Anh triệt để cho não cá vàng
Kinh nghiệm luyện đọc tiếng Anh hay và hiệu quả
Cách sử dụng câu chẻ trong tiếng Anh cực đơn giản
15 Thành ngữ tiếng Anh từ trái cây sẽ khiến bạn thích thú
Bình luận ()