
Người nước ngoài nghĩ như thế nào khi người Việt nói tiếng Anh?
Telebanking
/ˈtelibæŋkɪŋ//ˈtelibæŋkɪŋ/Thuật ngữ "telebanking" có nguồn gốc từ cuối thế kỷ 20 là sự kết hợp của "tele" và "banking". "Tele" dùng để chỉ khoảng cách, giao tiếp hoặc truyền tải, bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp "tele", có nghĩa là "xa". "Banking" dùng để chỉ hoạt động kinh doanh của các tổ chức tài chính. Telebanking xuất hiện cùng với sự ra đời của các công nghệ như điện thoại và sau đó là máy tính và internet, cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng từ xa mà không cần phải đến trực tiếp chi nhánh.
Jennifer thích dịch vụ ngân hàng qua điện thoại hơn là đến ngân hàng theo cách truyền thống vì cô có thể thực hiện mọi giao dịch ngân hàng một cách thoải mái ngay tại nhà.
Giao dịch qua điện thoại đã cách mạng hóa ngành ngân hàng, giúp khách hàng thuận tiện chuyển tiền, thanh toán hóa đơn và kiểm tra số dư mà không cần phải ra khỏi nhà.
Ngân hàng của John đã giới thiệu một hệ thống giao dịch qua điện thoại tiên tiến cho phép anh ấy truy cập thông tin tài khoản, thực hiện giao dịch và nói chuyện với đại diện dịch vụ khách hàng thông qua giao diện trực tuyến hoặc qua điện thoại an toàn.
Dịch vụ ngân hàng qua điện thoại đặc biệt hữu ích đối với khách hàng lớn tuổi hoặc khuyết tật, những người có thể gặp khó khăn khi đến chi nhánh địa phương.
Với dịch vụ ngân hàng qua điện thoại, John có thể dễ dàng yêu cầu sao kê ngân hàng thông qua tài khoản trực tuyến hoặc bằng cách gọi đến bộ phận dịch vụ khách hàng, giúp anh tiết kiệm thời gian và công sức so với việc đến chi nhánh.
Hệ thống ngân hàng qua điện thoại của ngân hàng có các biện pháp bảo mật tiên tiến, bao gồm xác thực đa yếu tố và mã hóa, để đảm bảo thông tin tài chính của khách hàng được bảo mật và an toàn.
Dịch vụ ngân hàng qua điện thoại hoạt động 24/7, nghĩa là John có thể thực hiện các giao dịch ngân hàng của mình bất cứ lúc nào, ngày hay đêm.
Dịch vụ ngân hàng qua điện thoại cũng cung cấp cho John các công cụ tiện dụng như khả năng thanh toán hóa đơn trực tuyến hoặc qua điện thoại, cũng như khả năng thiết lập thanh toán tự động.
Ngân hàng qua điện thoại cũng cho phép ngân hàng cung cấp dịch vụ cá nhân hóa hơn cho khách hàng vì cho phép họ tùy chỉnh hệ thống theo nhu cầu và sở thích cụ thể của mình.
Chúng tôi dự đoán rằng dịch vụ ngân hàng qua điện thoại sẽ ngày càng trở thành lựa chọn ngân hàng phổ biến vì ngày càng nhiều người nhận ra sự tiện lợi và lợi ích mà nó mang lại.
Người nước ngoài nghĩ như thế nào khi người Việt nói tiếng Anh?
Bỏ ngay những âm không cần thiết khi phát âm tiếng Anh
Phát âm sai - lỗi tại ai?
Mẹo đọc số tiền trong tiếng anh cực nhanh và đơn giản
Cụm từ tiếng Anh bạn gái thường dùng mà bạn trai nhất định phải biết
Làm chủ các tình huống giao tiếp tiếng Anh qua điện thoại
Chữa ngay bệnh hay quên từ vựng tiếng Anh triệt để cho não cá vàng
Kinh nghiệm luyện đọc tiếng Anh hay và hiệu quả
Cách sử dụng câu chẻ trong tiếng Anh cực đơn giản
15 Thành ngữ tiếng Anh từ trái cây sẽ khiến bạn thích thú
Bình luận ()